Status | approved | ||
---|---|---|---|
Created Date | 2024-01-16 16.26 | Created by | Nin |
Request Date | 2024-01-16 16.26 | Request by | Nin |
Approved Date | 2024-01-17 09.17 | Approved by | Mhee |
Platform | shopee | Priority | normal |
Start Date | 2024-01-01 | End Date | 2024-12-31 |
Campaign Name | การเข้าร่วมโปรแกรม JBP ร้าน ZMI บน Platform Shopee | ||
Campaign Detail |
เอกสารอ้างอิงข้อตกลงระหว่าง บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัทไอทีโชว์รูม จำกัด ในนามร้านค้า zmithailandofficial เกี่ยวกับการเข้าร่วมโปรแกรม Joint Business Partnership (JBP) ประจำปี 2567 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับธุรกิจของกันและกันโดยร่วมกันวางแผนธุรกิจสำหรับแคมเปญการขาย/การตลาดที่จะเกิดขึ้นซึ่งดำเนินการโดย Shopee ในระหว่างระยะเวลาของโปรแกรม JBP Shopee และทางบริษัทได้ตกลงที่จะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดด้านล่าง Brand’s 2024 Sales Target : 80,563,265 บาท Payment Commitment summary • JBP package: Total JBP Package value 1,214,448 THB Final Cash amount of 278,000THB for JBP package 2024 Shopee ads amount of 775,321 THB for JBP package 2024 Affiliate Marketing Solution (AMS) of 161,127 THB • การชำระเงินสำหรับโปรแกรม JBP จะถูกเรียกเก็บเงิน แบ่งเป็น 3 ครั้ง - รอบแรกในเดือนมีนาคม 2567: 30% ของยอดทั้งหมด - รอบที่สองในเดือนมิถุนายน 2567: 30% ของจำนวนเงินทั้งหมด - รอบที่สามในเดือนกันยายน 2567: 40% ของจำนวนเงินทั้งหมด • Insertion order จะถูกจัดส่ง 1 ครั้งภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 • ใบแจ้งหนี้จะถูกแบ่งส่งเป็น 3 รอบ (มีนาคม, มิถุนายน, กันยายน 2567) • Shopee Ads และ AMS สำหรับโปรแกรม JBP จะถูกแบ่งเติมเป็น 3 รอบ หลังจากที่มีการตอบกลับใบ insertion order เสร็จสิ้น - รอบที่ 1 (มีนาคม.): 30% ของยอดทั้งหมด - รอบที่ 2 (มิถุนายน): 30% ของยอดทั้งหมด - รอบที่ 3 (กันยายน): 40% หรือส่วนที่เหลือ • Company Level Commitment CPAS ข้อบังคับ : 207,134 total CPAS Spending THB to GMV Y2024 ทางเลือก : 20,837 total number of online visit target to GMV Y2024 หน้าที่ของแต่ละแผนก 1.Sales: 1.1 ทาง Sales เป็นคนเปิดใช้งาน AMS โดยจะเป็นล่วงหน้าก่อนวันแคมเปญ ( N-6 ) เช่น แคมเปญ Mid-Month เริ่มวันที่ 15 มกราคม 2567 นี้ ทาง จะเป็นคนเปิดใช้งาน โปรแกรม AMS วันที่ 9 มกราคม 2567 1.2 ทาง Sales จะเป็นคนปิดใช้งานโปรแกรม AMS ทันทีเมื่อจบแคมเปญ ( N ) เวลา 23:59 น. เช่น แคมเปญ Mid-Month เริ่มวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 00:00 น. เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ 15 มกราคม 2567 เวลา 23:59 น.โปรแกรม AMS จะปิด การใช้งานทันที 2.Digital Marketing : มีหน้าที่ดูแลยอดใช้จ่าย CPAS และ Paid Ads 3.Sales Co.: ดำเนินการเตรียมทำเอกสารเบิกจ่าย / เอกสารตอบกลับ insertion order ในแต่ละรอบบิล |
||
Platform Request | - | ||
Preparation | - | ||
Cash | 278,000.00 | Boost Post | 0.00 |
Total Cost | 278,000.00 | ||
Base Amount | |||
Promotion Amount (Compare to Base Amount) | |||
Result Amount (Compare to Promotion Amount) | |||
Difference (Result Amount - Baseline Amount) | |||
Total Cost | |||
Attach Files |
|
||
Note |
---|
Date | Notes | User |
---|